เสริมรัก เติมเสน่ห์


ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า “มนุษย์” ทุกคนล้วนแล้วแต่อยากจะเจอ “ความรักดีๆ” อยากใช้ชีวิตร่วมกับ “คนดีๆ” เพื่อที่จะได้พบเจอแต่ “สิ่งดีๆ” ร่วมกัน สร้างความสัมพันธ์ด้วยความรักที่งดงาม เติมเต็มซึ่งกันและกัน 

ซึ่งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเดือนแห่งความรักที่ทุกผู้ทุกคนต่างรอคอย ไม่ว่าจะมีคู่เป็นฝั่งเป็นฝาหรือยังเฝ้ารอคอยคู่แท้อยู่ก็ตาม ลองนำเคล็ดที่ไม่ลับกับการปรับเสริมเติมแต่งเสน่ห์ทางศาสตร์ “ฮวงจุ้ย” เพื่อเสริมสร้างความรักและความเข้าใจให้ทวีคูณมากยิ่งขึ้น หรือดึงดูดคู่ตรงข้ามให้หลงเสนห์กันดูครับ

“ฮวงจุ้ย” ไม่ใช่เป็นเพียงแต่แค่ศาสตร์จัดตั้งวางอุปกรณ์เสริมเท่านั้น 

ไม่ว่าจะเป็นการแขวน ห้อยแก้วคริสตัลเพื่อกระจายกระแสพลัง 
ไม่ใช่เพียงแต่การตั้งศาลเจ้าที่ “ตี่จู๋เอี๊ย” เพื่อเสริมสร้าง ความสงบร่มเย็น 

ไม่ใช่เพียงแค่การแขวนเสือคาบดาบเพื่อขจัดสิ่งวิบากเลวร้ายให้สลายพลังลงไป 

ไม่ใช่เพียงแค่การ กำหนดทิศทางการวนของบันไดว่าต้องวนตามเข็มนาฬิกา 

หรือแม้แต่การกำหนดจำนวนขั้นของ บันไดว่าต้องมีจำนวนขั้นเป็นเลขคี่เท่านั้น  

แต่เพราะ “ความต้องการของมนุษย์” เราย่อมอยากได้ใคร่ดี อยากเป็นอย่างนั้น อยากเป็นอย่างนี้ หรือแม้แต่อยากเป็นที่ยอมรับและเป็นที่รักนิยมชมชอบของคนอื่นๆทั่วไป ซึ่งในที่นี้มิได้หมายถึง ความรักเพียงแค่ความสัมพันธ์ฉันชู้สาวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังคงรวมถึงการอยู่ในสถานที่ หรืออยู่ในสถานการณ์ใดๆ ก็มีแต่คนอยากคบหาสมาคมด้วยอยากพูดคุย อยากเป็นเพื่อน อยาก อยู่ใกล้ชิด รู้สึกอบอุ่น มีแต่ความสุข หากใครคนใดที่มีเสน่ห์ต่างๆเหล่านี้ในตัวเอง ก็ย่อมนับว่า เป็นคนที่โชคดีจริงๆ  

ผู้ศึกษาวิชาฮวงจุ้ยที่แท้จริงย่อมทราบถึงหลักวิชาการ “คำนวนเสริมสร้างเสน่ห์” ดังกล่าวได้ ด้วยการ จัดวางสิ่งของบางอย่างใน “ตำแหน่งที่เสริมเสน่ห์” หรือ “ตำแหน่งแห่งความรัก” เพื่อความนิยมชมชอบ ที่ชาวจีนเรียกขานกันว่า “ตำแหน่งถ่อฮวย” นั่นเอง

ตำแหน่ง “ถ่อฮวย” มีลักษณะความหมายเทียบเท่า “ตำแหน่งเสน่ห์เมตตามหานิยม” ที่เราชาวไทย รู้จักกันโดยทั่วไป ซึ่งมีขั้นตอนการกำหนดวางตำแหน่ง “ถ่อฮวย” ดังต่อไปนี้

1. ลักษณะการกำหนดตำแหน่ง “ถ่อฮวย” ของแต่ละบุคคล สามารถหาได้จาก ราศี ปีเกิด สัมพันธ์กับหลักเบญจธาตุทั้ง 5 และทิศทาง

2. เมื่อสามารถกำหนดตำแหน่ง “ถ่อฮวย” ของบุคคลแต่ละคนแล้ว ให้นำวัสดุสิ่งของที่มี คุณลักษณะที่ส่งเสริมพื้นชะตาราศีไปวางไว้ในตำแหน่งนั้นๆ อาทิเช่น แจกันสีต่างๆ พร้อมดอกไม้ สด หรือกระตุ้นด้วยน้ำพุ หรือตู้ปลาแทนสิ่งเหล่านั้นก็ย่อมได้เช่นกัน

เพื่อให้เป็นที่เข้าใจได้อย่างง่ายๆยิ่งขึ้น .. จึงขอแนะนำตำแหน่ง “ถ่อฮวย” โดยคำนวนจากนักษัตร ประจำปีเกิด กำหนดเป็นทิศทางตำแหน่งได้โดยไม่ต้องพึ่งพาซินแสฮวงจุ้ยอีกต่อไปได้ ดังนี้

1. บุคคลที่เกิดปีนักษัตร "วอก ชวด และมะโรง" 
ทิศทางตำแหน่ง “ถ่อฮวย” อยู่ทางทิศตะวันตกตรงๆ ประมาณ 270 องศา เป็นทิศทางประจำ “ธาตุทอง” 
โดยใช้แจกันดอกไม้ “เซรามิคสีขาว” หรือ จะเป็น “โลหะ” ก็ได้ ประดับประดาด้วย ”ดอกไม้สดสีขาว” 13 ดอก แบ่งเป็น 4 ดอกเตี้ย 9 ดอกสูง หรือ 4 ดอกสูง 9 ดอกเตี้ยก็ได้
หรือจะ ”วางตู้ปลา” โดยมีจำนวน “ปลาสีทอง” ต่างชนิดกันทั้งหมด 13 ตัว แบ่ง เป็นชนิดละ 4 ตัว และ 9 ตัว ในตำแหน่งนี้ก็ได้อีกเช่นกัน

2. บุคคลที่เกิดปีนักษัตร "มะเส็ง ระกา และฉลู" 
ทิศทางตำแหน่ง “ถ่อฮวย” อยู่ทางทิศใต้ตรงๆ ประมาณ 180 องศา เป็นทิศทางประจำ “ธาตุไฟ" 
โดยใช้แจกันดอกไม้ “เซรามิคสีแดง” ประดับประดาด้วย “ดอกไม้สดสีแดง” 9 ดอก แบ่งเป็น 2 ดอกเตี้ย 7 ดอกสูง หรือ 2 ดอกสูง 7 ดอกเตี้ยก็ได้
หรือจะ “วางตู้ปลา” โดยมีจำนวน “ปลาสีแดง” ต่างชนิดกันทั้งหมด 9 ตัว แบ่งเป็นชนิดละ 2 ตัว และ 7 ตัว ใน ตำแหน่งนี้ก็ได้อีกเช่นกัน

3. บุคคลที่เกิดปีนักษัตร "ขาล มะเมีย และจอ"
ทิศทางตำแหน่ง “ถ่อฮวย” อยู่ทางทิศตะวันออก ตรงๆประมาณ 90 องศา เป็นทิศทางประจำ “ธาตุไม้"
โดยใช้แจกันดอกไม้ “เซรามิคหรือทำด้วยไม้สีเขียว” ก็ได้ ประดับประดาด้วย “ดอกไม้สดสีเขียว” 11 ดอก แบ่งเป็น 3 ดอกเตี้ย 8 ดอกสูง หรือ 3 ดอกสูง 8 ดอกเตี้ยก็ได้
หรือจะ “วางตู้ปลา” โดยมีจำนวน “ปลาสีเขียว” ต่างชนิดกันทั้งหมด 11 ตัว แบ่ง เป็นชนิด ละ 3 ตัว และ 8 ตัว ในตำแหน่งนี้ก็ได้อีกเช่นกัน

4. บุคคลที่เกิดปีนักษัตร "กุน เถาะ และมะแม" 
ทิศทางตำแหน่ง “ถ่อฮวย” อยู่ทางทิศเหนือตรงๆ ประมาณ 360 องศา เป็นทิศทางประจำ “ธาตุน้ำ” 
โดยใช้แจกันดอกไม้ “เซรามิคสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน” ประดับประดาด้วย “ดอกไม้สดสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน” 7 ดอก แบ่งเป็น 1 ดอกเตี้ย 6 ดอกสูง หรือ 1 ดอกสูง 6 ดอกเตี้ยก็ได้
หรือจะ “วางตู้ปลา” โดยมีจำนวน “ปลาสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน" ต่างชนิดกันทั้งหมด 7 ตัว แบ่งเป็น ชนิดละ 1 ตัว และ 6 ตัว ใน ตำแหน่งนี้ก็ได้อีกเช่นกัน

เติมรัก เสริมเสน่ห์ .. ฮวงจุ้ยช่วยคุณได้ ตำแหน่ง “ถ่อฮวย” เสริมเสน่ห์เมตตามหานิยม ใครเห็นใครก็ชอบ ใครเห็นใครก็รัก เป็นที่ถูกชะตากับทุกคน หากวางตำแหน่ง ทิศทาง จัดวางตามโทนสีและจำนวนของดอกไม้ในแจกัน หรือ ปริมาณและสีสันของปลาในตู้ปลาให้สอดคล้องกันแล้ว จะส่งผมดีต่อเจ้าของชะตาราศี 

หากคุณยังไม่พบเนื้อคู่ หรือยังมิได้ตกลงปลงใจกับใครๆที่ถูกใจ เมื่อนำเคล็ดศาสตร์วิชา “ฮวงจุ้ย” ทดลองตั้งตำแหน่ง “ถ่อฮวย” หรือตำแหน่ง “เสน่ห์เมตตามหานิยม” แล้วได้ผลสำเร็จ มีข่าวดี มีเรื่องมงคล จนเป็นที่น่าพอใจ อย่าลืมส่งการ์ดบอกกล่าวกลับมาเพื่อแสดงความยินดีด้วยครับ .. ขอให้สมหวังในความรักครับ