พลิกร้าย...ฟื้นดี...ปีมะเส็ง 2566


ในปี 2566 นี้ ดวงชะตาของคุณที่เกิดปีมะเส็งเสมือนเป็นเวลาที่ถูกมรสุมลูกใหญ่พัดผ่าน ด้วยอำนาจการทำลายล้างที่แทบจะรับมือลำบาก เมื่อต้องเผชิญพลังดาวร้ายดาวอัปมงคลจรมาพร้อมกันถึง 3 ดวง คือ ดาวร้าย 天狗(เทียงเก้า) ที่มีพลังอำนาจกระทบกับชะตาได้แรงที่สุด ทำให้การดำเนินชีวิตในช่วงนี้พบเจอแต่อุปสรรคไม่ราบรื่นต้องหมั่นแก้ไขอย่างรอบคอบ ยิ่งถ้าเป็นด้านการงานการค้ามีโอกาสที่จะขาดทุนเข้าเนื้อ การเงินจะติดขัดจนชักหน้าไม่ถึงหลัง ในบางรายที่เป็นช่วงประเหมาะเคราะห์ร้ายอาจถึงขั้นหมดตัวเลยทีเดียว กับอีกเหตุสำคัญที่จะกลายเป็นความวุ่นวายอีกก็คือ อุบัติเหตุหนักถึงขั้นมีการผ่าตัดให้ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เป็นเพราะยังมีดาวร้ายอีกสองดวงคือ ดาวร้าย災煞(ใจสั่วะ) และดาวร้าย吊客(เตียวแคะ) ที่พร้อมกันเพ่งเล็งในเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะการเจ็บไข้ได้ป่วยให้ต้องพักฟื้นนอนซมระบมไปทั้งตัว อีกทั้งเหตุเภทภัยที่จำเป็นต้องระวังให้มาก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางหรือแม้แต่อยู่ในบ้านก็อาจเดินสะดุดลื่นล้ม จักขึ้นหรือลงบันไดหรือทำกิจวัตรประจำวันใดๆก็อาจกลายเป็นเรื่องได้ทั้งนั้น
 
เพื่อเป็นการสยบพลังดาวบาปเคราะห์สุนัขสวรรค์ที่ชื่อ天狗(เทียงเก้า) ที่จรเข้ามาจดจ้องเล่นงานต่อคุณที่เกิดปีมะเส็งให้เกิดเภทภัยต่างๆในปีนี้ จึงควรไปนบน้อมสักการะองค์เทพเจ้าสามตา 華光大帝(หั่วกวงไต่ตี่) หรือ 二郎神(หยี่นึ้งซิ้ง) ซึ่งเป็นเทพขุนพลสวรรค์ที่ทรงพลานุภาพ คอยดูแลตรวจตราความเรียบร้อยเพื่อรักษากฎเกณฑ์ให้ทุกอย่างเป็นไปตามระเบียบ รวมถึงสุนัขสวรรค์ก็จะถูกกำราบไว้ไม่ให้เพ่นพ่านออกไปอาละวาดตามอำเภอใจ เพื่ออ้อนวอนบอกกล่าวถึงความเดือดร้อนจากพลังดาวร้าย天狗(เทียงเก้า) ได้ที่ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ทุกศาลที่แท่นบูชามีรูปจำลององค์เทพท่านสถิตอยู่ หลังวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:42 น.นี้เป็นต้นไป ด้วยการน้อมเคารพกล่าวอัญเชิญฌานญาณบารมีของพระองค์ท่าน ร่วมคำอธิษฐานของมวลมนุษย์ที่น้อมกราบไหว้ด้วยใจจริง ตาที่สามขององค์เทพท่านที่ทรงพลังการมองเห็นก็จะเปิดออกส่องมองสุดประมาณในทุกความซับซ้อนของมนุษย์ เมื่อทรงรับรู้ในทุกความเป็นไปตามความจริงแล้ว ก็พร้อมที่จะปัดเป่าความทุกข์ยากจากดาวร้ายให้สลายไปจากดวงชะตา บันดาลไว้แต่ความสุขสวัสดี ให้หมดเคราะห์หมดโศก ด้วยความราบรื่นและความยินดีตลอดทั้งปี 2566 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อองค์เทพเจ้าสามตา 華光大帝 (หั่วกวงไต่ตี่) หรือ 二郎神(หยี่นึ้งซิ้ง) ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่องค์เทพเจ้าสามตา 華光大帝 (หั่วกวงไต่ตี่) หรือ 二郎神(หยี่นึ้งซิ้ง)

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืน ยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2566 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ
 

สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของคุณที่เกิดปีมะเส็ง ประจำปี พ.ศ.2566

ในปีนี้ ดวงชะตาของคุณที่เกิดปีมะเส็งได้ถูกพลังดาวร้ายอัปมงคล 天狗(เทียงเก้า) หรือสุนัขสวรรค์ขององค์เทพเจ้าสามตา 華光大帝 (หั่วกวงไต่ตี่) หรือ 二郎神(หยี่นึ้งซิ้ง) ที่จรเข้ามาเล่นงานโดยตรง ด้วยอำนาจการทำลายล้างที่แทบจะรับมืออย่างยากลำบากทำให้พบกับความวุ่นวายหลากหลายด้าน จึงควรจัดหาพกพาองค์เทพเจ้าสามตา 華光大帝 (หั่วกวงไต่ตี่) หรือ 二郎神(หยี่นึ้งซิ้ง) จำลอง เพื่อกำราบความร้ายกาจของสุนัขข้างกาย หรือพกเครื่องรางกิเลนเทพสัตว์สวรรค์ที่มีฤทธิ์อำนาจและคุณธรรมที่ทรงอานุภาพกำราบและสยบพลังร้ายของดาวสุนัขสวรรค์ 天狗(เทียงเก้า) ให้หมอบราบคาบแก้วหนีเตลิดไป ด้วยพลังแห่งไฟที่จะคุ้มครองในทุกเวลานาทีให้ชีวิตดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคขัดขวางตลอดทั้งปี 2565 นี้

Credits : ​ www.item.taobao.com
               vecteezy.com