พลิกร้าย...ฟื้นดี...ปีมะแม 2566


ในปี 2566 นี้ พลังชะตาชีวิตของคุณที่เกิดปีมะแม จะถูกอิทธิพลของกระแสพลังดาวร้าย ดาวอัปมงคลที่จรเข้ามาในดวงชะตาถึง 3 ดวงด้วยกัน คือ ดาวร้าย白虎(แป๊ะโฮ้ว) ซึ่งทรงพลานุภาพที่สุดในบรรดาดาวร้ายอื่นๆ อันได้แก่ ดาวร้าย血刃(ฮ๊วยยิ่ง) และดาวร้าย浮沉(ผู่ติ๊ม) ที่ได้รวมตัวกันเวียนมากระหน่ำซ้ำผลักดันให้ชะตาชีวิตขึ้นๆลงๆ มากด้วยอุปสรรคปัญหาพบกับความเปลี่ยนแปลงและความขัดแย้งกับคนรอบข้างรอบตัวตลอดเวลา หลายๆอย่างไม่สมหวังยังผลให้ความวุ่นวายปะทุขึ้นอย่างยากจะหลีกเลี่ยงได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพที่ต้องคอยประคับประคองดูแลเอาใจใส่ ไม่เช่นนั้นอาจจะเจ็บป่วยหนักถึงขั้นต้องรับการผ่าตัดรักษาอาการเลยทีเดียว หรือแม้แต่อุบัติเหตุเภทภัยที่จะต้องระแวดระวังอีกเช่นกัน มิฉะนั้นมีโอกาสจะได้รับบาดเจ็บเลือดตกยางออกถึงขั้นพิการได้ อีกทั้งเรื่องของการเสียทรัพย์สินเงินทองทั้งมากและทั้งน้อย รวมถึงขั้นต้องระวังป้องกันความวุ่นวายจากการพัวพันกับคดีความถึงโรงถึงศาล หนักถึงขนาดมีเรื่องติดคุกติดตะรางก็เป็นได้เช่นกัน สร้างความหวั่นใจจากสิ่งเลวร้ายต่างๆอย่างไม่คาดฝันให้คุณได้พบเจอและแก้ไข แต่พลังฟ้ายังคงเมตตาที่มีดาวเทพมงคลดาว天解(เทียงโก๊ย) ดาว八痤(โป๊ยจ่อ) และดาว將星(เจียงแช) ช่วยสลายผ่อนคลายเรื่องหนักให้เป็นเบา พลิกเรื่องร้ายๆกลับหายไป ส่งพละกำลังให้ฟันฝ่าอุปสรรคให้ได้ผลมีชัยชนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแข่งขันชิงเด่นชิงไหวพริบ เรื่องการเรียนที่ดีหากมีความตั้งมั่น เรื่องการงานที่ได้เลื่อนขั้นเพราะความตั้งใจ ร่วมจรเข้ามาช่วยส่งเสริมส่งพลังให้ได้สมปรารถนาตลอดทั้งปี 2566 นี้
 
เพื่อที่จะผ่านพ้นเกณฑ์ร้ายเหล่านี้ให้ได้ดี จึงควรไปนบน้อมสักการะองค์เทพเจ้าพ่อเสือ “ตั่วเหล่าเอี๊ย” ทรงพระนามว่า องค์เทพ玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) เทพผู้ทรงฤทธานุภาพกำราบเหล่ามารผีปีศาจร้าย สยบบาปชั่วช้าเภทภัยดำมืดต่างๆไม่ให้เผยอเหิมเกริม การกระทำผิดปะปนความขาวแห่งศีลธรรมจากคุณธรรมที่เปี่ยมด้วยพลานุภาพในการปกครองดูแลให้สรรพสิ่งเป็นไปอย่างถูกทำนองครองธรรม รวมถึงกระแสพลังดาวร้ายเสือขาว白虎(แป๊ะโฮ้ว) ก็จะถูกสยบความดุร้ายลงด้วยเช่นกัน โดยกราบนอบน้อมบูชาถวายดวงชะตาต่อองค์เทพท่านที่ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ประจำพระองค์ท่านสถิตอยู่ หลังวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:42 น.นี้เป็นต้นไป เพื่อขอพรบารมีแห่งองค์เทพท่านได้โปรดเมตตาปกป้องปัดเป่าและสยบพลังดาวร้ายให้พินาศหมดฤทธิ์ พร้อมทั้งดลบันดาลให้พบกับความสุขสมหวังสวัสดีด้วยความเจริญตลอดทั้งปี 2566 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ ”องค์ 大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ ”องค์ 大老爺 (ตั่วเหล่า เอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2566 นี้ ด้วยเทอญ 

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ
 

สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของคุณที่เกิดปีมะแม ประจำปี พ.ศ.2566

ในปี 2566 นี้ ดวงชะตาของคุณที่เกิดปีมะแมจะถูกครอบงำด้วยพลังมืดของดาวบาปเคราะห์เสือขาว白虎(แป๊ะโฮ้ว) ดั่งความคมดังขวานที่คอยแต่จะสับบั่นทอนพละกำลังร่างกายให้ต้องพบเจอเรื่องร้าย สุขภาพร่างกายอ่อนแอ อาจจะหมดเรี่ยวแรงที่จะรับมือกับปัญหาใดอีก จึงควรจัดหาพกพาเครื่องรางกิเลนเทพติดกระเป๋าติดตัวหรือร้อยเป็นสร้อยห้อยคอไว้ตลอดเวลา แล้วหมั่นอธิษฐานเรียกหาให้ปกป้องคุ้มครองชะตา ด้วยพลังกิเลนเทพสัตว์สวรรค์ทรงด้วยคุณธรรมบำเพ็ญบุญ พร้อมกำราบปราบมารร้ายด้วยอานุภาพแห่งไฟ ก็จะแผดเผาให้ดาวร้ายแห่งธาตุทองเสือขาวหลอมละลายจางหายให้คงไว้แต่ความสุขสวัสดี ตลอดทั้งปี 2566 นี้

Credits : ​ bobee.nownews.com
               vecteezy.com