พลิกร้าย...ฟื้นดี...ปีจอ 2566


ในปี 2566 นี้ ชะตาชีวิตของคุณที่เกิดปีจอเปรียบเสมือนฟ้าเมตตา แม้จะถูกพลังดาวร้ายดาวอัปมงคลจรเข้ามาในดวงชะตาถึงจำนวน 3 ดวงด้วยกัน คือ ดาวร้าย死符(สีฮู้) ดาวร้าย咸池(ห่ำตี๊) และดาวร้าย小耗(เสี่ยวห่อ) ที่ได้รวมตัวกันเวียนมาเพ่งเล็งโดยตรงต่อดวงชะตาของคุณที่เกิดปีจอทุกๆคน ยังผลให้เกิดปัญหาอุปสรรควุ่นวายทั้งที่ลับและที่แจ้งเกิดปะทุขึ้นอย่างยากที่จะหลีกเลี่ยงได้ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันต่อสู้แย่งชิง ส่งผลให้ผลประโยชน์จะถูกเบียดบังรั่วไหล การเงินระส่ำระสายเสียหายในระบบการลงทุน ต้องทุ่มเททั้งสรรพกำลังกายและสรรพกำลังใจจนเหนื่อยยากกว่าจะได้มา อีกทั้งเพราะความเจ้าชู้ไม่รู้จักประมาณตนจนเป็นเจ้าบุญทุ่ม หน้าใหญ่ใจโต สปอตในการใช้จ่าย จะเกิดเป็นผลร้ายให้ทรัพย์สินเงินทองเสียหายไม่มีเหลือเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน จึงจำเป็นต้องรู้จักประหยัดหมั่นเก็บหอมรอมริดออมเงินไว้เป็นประจำ อีกทั้งยังเป็นปีที่ได้รับพลังมิตร 六合(หลักฮะ) ส่งพลังเกื้อหนุนกันด้วยอิทธิพลดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก) ช่วยผ่อนคลายพลังดาวร้ายให้อ่อนแรงไม่อับจน ส่งผลให้กิจการงานผ่านราบรื่นเจริญรุ่งเรืองจากแรงหนุนส่งของผู้อุปถัมภ์ค้ำชูที่คอยช่วยสนับสนุน ทั้งยังมีทั้งโชคมีทั้งลาภเข้ามาตลอดทั้งปี
 
เพื่อนอบน้อมยอมรับพลังดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก) ที่ได้เสด็จลงมาสถิตทรงประทับเพ่งเล็งเฉพาะเจาะจงคุณที่เกิดปีจอเท่านั้น จึงควรรีบน้อมต้อนรับการเวียนมาของดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก) ด้วยการสักการะบูชาต่อองค์พระโพธิสัตย์กวนอิมหรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก)โดยเร็วไว หลังวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:42 น.นี้เป็นต้นไป ด้วยการนำตนพร้อมเครื่องบรรณาการเซ่นสรวงไปกราบไหว้ที่ศาลสถิต เพื่อฝากดวงชะตาและเพื่อขอบารมีจากพระองค์ท่านได้รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครองบันดาลสุขให้กระแสพลังดาวร้ายผ่อนคลายลงจากหนักให้เป็นเบาและปกป้องให้แคล้วคลาดไป เพื่อพบแต่ความร่มเย็นราบรื่น ตลอดทั้งปี 2566 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์พระโพธิสัตย์กวนอิมหรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์พระโพธิสัตย์กวนอิมหรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2566 นี้ ด้วยเทอญ 

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ   
 

สิ่งมงคลเสริมส่งดวงชะตาของคุณที่เกิดปีจอ ประจำปี พ.ศ.2566

ในปีนี้ เรือนชะตาชีวิตของคุณที่เกิดปีจอจะได้รับพลังความสุกสว่างแห่งดาวเทพมงคล月德(หง่วยเต็ก) ส่องรัศมีเจิดจรัสมาเสริมส่งดวงชะตา ทั้งยังช่วยสลายพลังร้ายของดาวอัปมงคลดวงอื่นๆที่หม่นหมองให้ผ่อนคลายสลายไป และเพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นผลักดันพลังที่ดีนี้ให้เกิดแก่คุณได้อย่างเต็มที่ คุณที่เกิดปีจอจึงควรจัดหาบูชาองค์พระโพธิสัตย์เจ้าแม่กวนอิมหรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก) องค์เทพแห่งความพระเมตตาเพื่อพกพาร้อยสร้อยห้อยคอติดตัวตลอดเวลา เป็นการแสดงออกพร้อมน้อมระลึกถึงพลังบารมีของพระองค์ท่าน ช่วยคุ้มครองปกปักรักษาให้คลาดแคล้วผ่านพ้นความอัปมงคลใดๆทั้งปวง อีกทั้งยังเสริมส่งความสิริมงคลบังเกิดขึ้นให้ได้พบแต่ความสำเร็จ  ความก้าวหน้า สมปรารถนาที่ตั้งใจไว้ ด้วยน้ำพระเมตตาบารมีบุญฤทธิ์อันสุดแสนประมาณแห่งองค์พระโพธิสัตย์เจ้าแม่กวนอิมหรือ觀世音菩薩(กวนซืออิมผู่สัก) แผ่รัศมีปกป้องคุณตลอดทั้งปี 2566 นี้

Credits : palungjit.com
               vecteezy.com