กลับร้าย...กลายดี...ปีชวด 2565


ในปี 2565 นี้ ชะตาชีวิตของคุณที่เกิดปีชวดได้ถูกบดบังความรุ่งโรจน์สดใส ด้วยพลังดาวแห่งความเศร้า พลังดาวร้าย喪門(ซึงมึ้ง) ที่มีกำลังอำนาจมากที่สุดในบรรดาดาวทั้งหลายที่ได้จรมา ส่งผลกระทบผลักดันด้านลบ ให้พบกับความสูญเสีย โศกเศร้าจนร่ำไห้จากการจากไปของสมาชิกในครอบครัวหรือวงศาคณาญาติ ความหม่นมัวพาล ให้สุขภาพร่างกายทรุดโทรมอย่างน่าเป็นห่วง ทั้งควรหลีกเลี่ยงการไปเยี่ยมคนป่วยไข้ หรือไปดูหน้าศพ หรือไปส่งศพ เพราะมีโอกาสโรคเก่าที่เรื้อรังอาจจะกำเริบหรือโรคใหม่ๆก็จะแวะเวียนมาหาให้ต้องนอนซม ส่งผลให้การเงินเสียหาย รายรับไม่เข้าแถมรายจ่ายเป็นเงาตามตัว พร้อมทั้งยังมีพลังดาวร้าย 孤辰(โกวซิ้ง) ร่วมด้วยช่วยกันจรมากระหน่ำซ้ำ จึงรู้สึกโดดเดี่ยว แปลกแยก เหมือนไม่มีใครเข้าใจ จนเบื่อหน่ายอยากเก็บตัวห่างจากสังคมที่วุ่นวาย ในขณะที่มีดาวเทพ มงคล 驛馬(เอี๊ยะแบ้) จรมาส่งพลังช่วยดวงชะตาในด้านการงานให้มีตำแหน่งหน้าที่ๆมั่นคง ให้ได้พบกับโอกาสที่ดีๆ มีการโยกย้ายไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น ถึงแม้จะมีดาวเทพมงคลเสริมส่งเพียงแค่ดวงเดียวก็ตาม แต่ก็ยังพอให้คุณได้ใจชื้นขึ้นมาบ้าง

เพื่อเป็นการสะกดพลังร้ายของดาวอัปมงคล จึงควรไปน้อมสักการะองค์เทพเจ้าพ่อเสือ大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย) หรือที่คนจีนขนานนามว่า องค์เทพ玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) เทพเจ้าอันทรงฤทธานุภาพแห่งสรวงสวรรค์ ทรงคอย สอดส่องปราบปรามกำราบเภทภัย ทั้งเหล่าภูตผีปีศาจร้าย ตลอดจนความเศร้าหมองดำมืดใดที่แอบแฝงเกาะกินจาก บาปกรรมชั่วช้าต่างๆ ด้วยพลังที่ทรงไว้ซึ่งคุณธรรมอย่างองอาจแสนยานุภาพในกาย หลังวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 04:50 น.นี้ เป็นต้น ไป ณ ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์แห่งองค์เทพท่านสถิตอยู่ โดยการนอบน้อมกราบบูชาอธิษฐานฝากดวงชะตา ขอบารมีแห่งองค์เทพท่านได้สดับรับฟังและโปรดเมตตาคุ้มครองปกป้องให้แคล้วคลาดรอดพ้นจากความมืดมนชั่วร้าย ที่จะมาเกาะกินจิตใจให้เกิดความทุกข์ยากใดๆ และน้อมรับพรให้มีสุขภาพที่แข็งแรง พบกับความก้าวหน้าในทุกด้าน ของชีวิตด้วยพลังใจที่เต็มร้อย ตลอดทั้งปี 2565 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์ 大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอ นอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้า ได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์ 大老爺 (ตั่วเหล่า เอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)” ขอพระองค์ทรงประทานพร ให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรค ปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญ ก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2565 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ   
 

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของคุณที่เกิดปีขวด ประจำปี พ.ศ.2565

ในปีนี้ที่ชะตาชีวิตของคุณที่เกิดปีชวด ได้ตกอยู่ภายใต้พลังดาวร้าย喪門(ซึงมึ้ง) ผลักดันชีวิตให้พบกับ ความเศร้าหมอง สูญเสีย เหนื่อยล้า ด้วยการขาดกำลังใจจะสู้และถูกบดบังพลังสว่างของดาวเทพให้หม่นแสง จึงควรนอบ น้อมพร้อมใจบูชาต่อองค์พระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิม 觀世音菩薩 (กวนซืออิมผู่สัก) พระโพธิสัตว์แห่งความเมตตา มาพกพาร้อยสร้อยห้อยคอติดตัวตลอดเวลา เพื่อขอบารมีพระองค์ท่านปกปักรักษาและประทานพร ด้วยรัศมีแสงสว่างเย็น ที่จะขับไล่ความหม่นมัวทุกข์โศกร่ำไห้ให้จางหาย ทั้งความอัปมงคลก็จะไม่กล้ำกลาย และเสริมสิริมงคลให้ได้ชุ่มฉ่ำสดชื่น เต็มไปด้วยพลังกาย พลังใจ ที่จะก้าวไปอย่างมั่นคงในทุกช่วงห้วงเวลาจนสมปรารถนา ด้วยน้ำพระเมตตาบุญฤทธิ์อันสุด ประมาณแห่งองค์พระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิม 觀世音菩薩 (กวนซืออิมผู่สัก) จะแผ่รัศมีคุ้มครองตลอดทั้งปี 2565 นี้

Credits : bobee.nownews.com
              699pic.com