โควิดฆ่าชีวิต "น้าค่อม"


เป็นที่เศร้าสลดและน่าเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับการจากไปของดาราสายฮาที่มีแฟนคลับและเป็นที่รู้จักกันถ้วนหน้าทั่วฟ้าเมืองไทยในผลงานหลากหลายที่ได้ฝากไว้ในวงการบันเทิงมาโดยตลอดกว่า 20 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ Fengshui Biz Designer จึงขออนุญาตร่วมไว้อาลัยด้วยการวิเคราะห์รูปดวงเชิงวิชาการยกไว้เป็นดวงครู เพื่อเป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่สนใจในโหราศาสตร์จีนโบราณ ด้วยหลักวิชา “สี่เสาแห่งโชคชะตา” หรือ 八字四柱 (โป๊ยหยี่ซี๊เถียว)

ลักษณะโครงสร้าง ”สี่เสาแห่งโชคชะตา” หรือ 八字四柱 (โป๊ยหยี่ซี๊เถียว) เป็นคนธาตุน้ำ เพศหยาง จึงใจร้อน โกรธง่ายหายเร็ว ไม่ยอมหยุดนิ่งแต่ชอบการเปลี่ยนแปลง ชอบออกสังคม ติดต่อ เดินทาง ฉลาด สติปัญญาดี การรับรู้เร็ว ความรู้สึกไว ไหวพริบดี ชอบใช้ความคิด รู้จักการฉกฉวยโอกาส ทั้งยังเป็นคนดื้อ เอาตัวเองเป็นใหญ่ รักอิสระ เพื่อนฝูงมาก ไม่ชอบพึ่งพาคนอื่น แต่มักมีคนสนับสนุนช่วยเหลือ

ธาตุน้ำเพศหยางที่เกิดในปีระกา เดือนชวด วันมะเมีย ซึ่งฐานปีเกิดแตกหักและฐานวันเกิดร่วมปะทะกับฐานเดือนเกิด ส่งผลให้เกิดเป็นโรคประจำตัวที่พัวพันกับระบบสมอง เส้นเลือด ในสมอง ปอด ระบบทางเดินหายใจ และระบบทางเดินปัสสาวะ อย่างเช่น โรคเบาหวาน เป็นต้น
 
เสาวัยจรเสวยอายุตั้งแต่ 60 ถึง 69 ปี ถนนชีวิตเดินในตำแหน่งมะเมียไฟ ธาตุน้ำ พิฆาตราศีบนและปะทะราศีล่างที่เสาเดือนชวดน้ำ ธาตุไม้ ที่เสมือนเป็นธาตุสำคัญ ทั้งยังสร้างความวุ่นวายกับฐานสุขภาพที่ฐานวันเกิด จึงเปรียบเสมือนเป็นคราวเคราะห์ที่กระทบต่อสุขภาพโดยเฉพาะอวัยวะทรวงอก
 
ส่วนในปี 2564 นี้ เสวยอายุ 64 ปี (นับจีน) เป็นปีจรฉลูทอง ธาตุดิน มีดาวร้าย 五鬼(โหงวกุ้ย) 官符(กัวฮู้) 血刃(ฮ๊วยยิ่ง) และ 浮沉(ผู่ติ๊ม) ภาคีกับฐานเดือนชวดธาตุน้ำที่เป็นธาตุสำคัญ แปรเปลี่ยนเป็นธาตุดินพิฆาตธาตุเจ้าชะตา ตอกย้ำซ้ำเติมดาวบาปเคราะห์ให้เลวร้ายยิ่งขึ้นอีก ทั้งยังให้ร้ายกับฐานวันเกิดมะเมียเพิ่มทวีความร้ายแรงแก่ชะตาชีวิต บังเกิดเป็นเคราะห์ซ้ำกรรมซัดวิบัติดลดังกล่าว