กลับร้าย...กลายดี...มีเฮ ปีชวด 2564


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับท่านที่เกิดปีชวด

ท่านที่เกิดปีชวด เป็นนักษัตรแรกของ 12 รอบปีราศี จึงมีภาวะความเป็นผู้นำที่โดดเด่น สามารถเป็นผู้นำกลุ่มได้ ชอบพึ่งตนเอง ไม่ชอบความผูกพัน แต่เป็นที่พึ่งของคนรอบข้างที่เดือดร้อน ทำให้เพื่อนมากญาติเยอะ มีเสน่ห์ แจ่มใส เบิกบาน มากคารม จูงใจเก่ง สมองดี ไอคิวเลิศ สามารถปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์ได้อย่างดี มีความว่องไว รู้จักหลบหลีก ระแวดระวังภัย แก้ไขปัญหาเก่ง ชอบวิจารณ์ ติเตียน ขี้บ่น ขี้ระแวง ขี้หึงหวง มาดนิ่ง กำความลับ เก็บความรู้สึก ไม่ถนัดเรื่องละเอียดอ่อน ไม่แสดงออกทางอารมณ์ เน้นความสบาย ไม่ซีเรียส ไม่เก็บเอามาคิดให้รกสมอง ชอบสังสรรค์ท่องเที่ยวและบันเทิง เป็นนักลงทุนที่ชาญฉลาด ชอบสะสม ชอบของลดราคา ถือประโยชน์ตนเป็นสำคัญ เก็บเงินได้ ใช้เงินเป็น แต่เชื่อใจผู้อื่นง่ายเกินเหตุ เบื่อการหยุดนิ่งจำเจ วันนี้ขยันแต่พรุ่งนี้ขี้เกียจ ชอบท้าทายแปลกใหม่ที่จะเติมเต็มความทะเยอทะยาน และความมั่นใจให้โลดแล่น คิดฝันในเรื่องรักแบบซึ้งสุดใจ ด้วยการเปลี่ยนแปลงของจิตใจที่โลเล บ่อยครั้งจะทำให้อารมณ์แปรปรวนขุ่นมัวได้ง่าย
 

ผลกระทบโดยรวมสำหรับท่านที่เกิดปีชวด ประจำปีพ.ศ.2564

ในปีนี้ ชะตาของคุณเปรียบเสมือนฟ้ายังมีตา แม้จะถูกพลังดาวร้ายดาวอัปมงคลจรเข้ามาในดวงชะตาถึง 2 ดวงด้วยกันคือ ดาวร้าย晦氣(ห้วยขี่) และดาวร้าย天空(เทียนคง) ที่ได้หมุนเวียนแปรเปลี่ยนมารวมตัวกันเพ่งเล็งโดยตรงต่อชะตาชีวิตของบุคคลที่เกิดปีชวดทุกๆคน ยังผลให้เกิดอุปสรรคปัญหาผิดพลาดวุ่นวายอย่างยากที่จะหลีกเลี่ยงได้ ทั้งสาเหตุอันเนื่องจากลูกน้องและบริวาร ทั้งธุรกิจการงานและผลประโยชน์ต่างๆ ต้องทุ่มเทและรอบคอบรอบด้านจึงจะได้มา อีกทั้งจะเกิดผลร้ายให้ทรัพย์สินเงินทองเสียหาย ให้ไม่มีเหลือเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน

แต่เนื่องด้วยอิทธิพลของดาวเทพมงคล太陽(ไท้เอี้ยง) ดาวเทพมงคล板鞍(ปั๋งอัง) และดาวเทพมงคล歲合(ส่วยฮะ) ที่ช่วยผ่อนคลายพลังดาวร้ายให้ลดแรงอิทธิฤทธิ์ลง ส่งผลให้ชะตาชีวิตพลิกผัน กิจการงานค้าขายได้ผลประโยชน์กำไรงอกเงยงาม ทำให้ชีวิตรุ่งโรจน์เจริญก้าวหน้า มีโอกาสเดินทางโยกย้ายขยับขยายตำแหน่งที่สูงขึ้น มีหน้าที่การงานที่ดีขึ้น อีกทั้งช่วยสมพงศ์ส่งเสริมให้มีสัมพันธภาพกับคนรอบข้างและคนทั่วไปให้มีคนอุปถัมภ์ส่งเสริมช่วยเหลือตลอดทั้งปี

ฉะนั้นแล้ว เพื่อนอบน้อมยอมรับพลังดาวเทพมงคล ดาว太陽(ไท้เอี้ยง) ที่ได้เสด็จลงมาสถิตประทับเฉพาะเจาะจงคุณบุคคลปีชวดเท่านั้น จึงควรน้อมต้อนรับการเวียนมาของดาว太陽(ไท้เอี้ยง) ด้วยการสักการะองค์เทพ太陽(ไท้เอี้ยง) หลังวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป ด้วยการเซ่นสรวงกราบไหว้ที่ศาลสถิต เพื่อขอบารมีจากพระองค์ท่านได้ รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครองบันดาลสุขให้กระแสพลังดาวร้ายผ่อนคลายลง จากหนักให้เป็นเบา และปกป้องให้แคล้วคลาดไป พบแต่ความร่มเย็นราบรื่นตลอดทั้งปี
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์เทพ 太陽 (ไท้เอี้ยง)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์เทพ 太陽 (ไท้เอี้ยง)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2564 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
 

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของบุคคลปีชวด ในปีพ.ศ.2564

ในปีนี้ ดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีชวดที่ได้รับพลังความสุกสว่างแห่งดาวเทพมงคล太陽(ไท้เอี้ยง) ส่องรัศมีเจิดจรัสมาเสริมส่งดวงชะตา อีกทั้งยังช่วยสลายพลังร้ายของดาวอัปมงคลดวงอื่นที่หม่นหมองให้ผ่อนคลายสลายไป และเพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นผลักดันพลังที่ดีนี้ให้เกิดแก่คุณได้อย่างเต็มที่ จึงควรจัดหาแก้วคริสตัลกลมสีแดงพกพาติดตัวตลอดเวลา เพื่อเป็นการแสดงออกพร้อมน้อมระลึกถึงพลังบารมีขององค์เทพท่าน ช่วยคุ้มครองปกปักรักษาให้คุณบุคคลปีชวดได้คลาดแคล้วผ่านพ้นความอัปมงคลใดๆทั้งปวง อีกทั้งยังเสริมความสิริมงคลให้บังเกิดขึ้นต่อดวงชะตาได้พบแต่ความสำเร็จความก้าวหน้าสมปรารถนาที่ตั้งใจไว้ ด้วยน้ำพระเมตตาบารมีอันสุดแสนประมาณแห่งองค์ เทพมงคล太陽(ไท้เอี้ยง) แผ่รัศมีปกป้องคุณตลอดทั้งปีนี้