กลับร้าย...กลายดี...มีเฮ ปีขาล 2564


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับท่านที่เกิดปีขาล

ท่านที่เกิดปีขาล ถือว่าเป็นเจ้าป่าและเป็นนักล่าในตัว มีความแข็งแกร่ง เป็นนักปฏิวัติ เป็นผู้นำที่กล้าหาญ มาดดี มีความมั่นใจ นับถือในตนเองสูง คล่องตัว กระฉับกระเฉง ดูแล้วน่าเกรงขาม ทะเยอทะยานสูง จิตใจกว้างขวาง มากด้วยน้ำใจไมตรี มีแต่คนอยากคบ อารมณ์ละเมียดละไม ชอบศิลปะ ชอบเล่นกีฬา ชอบผจญภัย กล้าทำในสิ่งแตกต่าง ชอบแสวงหาความแปลกใหม่ที่ท้าทาย ดันทุรังสูง สนุกกับโชคชะตา ไม่กลัวความล้มเหลว  ภายนอกดูแข็งแกร่ง ค่อนข้างมีอารมณ์ใจร้อน ยามโกรธโทสะแรง วู่วาม ไม่ยอมใคร ลุยอย่างเดียว หงุดหงิดง่าย ไม่งอนใครนาน ไม่ชอบงอมืองอเท้าพึ่งพาใคร แก้ปัญหาด้วยตัวเอง แต่ภายในมีความอ่อนโยน ใจบุญสุนทาน รักเด็ก รักงาน รักอิสระ รักพวกพ้องคอยติดตามดูแล  มีวินัยในการดำรงชีวิต ขยันขันแข็ง รักความถูกต้อง จริงใจใสซื่อ อยากรู้อยากเห็น เรียนรู้เร็ว มักรีบด่วนตัดสินใจ รักง่าย รักร้อนแรง ขี้หวงขี้หึง มักเสียใจลึกแต่ก็ฟื้นตัวได้เร็ว

ผลกระทบโดยรวมสำหรับท่านที่เกิดปีขาล ประจำปีพ.ศ.2564

ในปีนี้ชะตาชีวิตได้ถูกเมฆหมอกบดบังแสงสว่างสดใสให้ดูหม่นหมองอมทุกข์ ด้วยพลังดาวร้าย病符(แป่ฮู้) ที่ส่งกระแสพลังมากที่สุดจากพลังดาวร้ายทั้งปวงที่มาสถิตในชะตาบุคคลที่เกิดปีขาล อีกทั้งดาวร้าย天煞(เทียงสั่วะ) และดาวร้าย寡宿(กัวสิ่ว) ร่วมด้วยช่วยกันเสริมส่งความเลวร้ายให้หนักยิ่งขึ้น ยังผลให้เกิดความขัดแย้งจนเป็นกรณีพิพาก บาดหมางทะเลาะวิวาท พาลให้พลัดพรากโดดเดี่ยวเดียวดาย อีกทั้งมีโอกาสจะเกิดเหตุเภทภัยที่ไม่ได้คาดคิดหรือภัยอุบัติเหตุที่ไม่ได้คาดฝันอย่างยากที่จะหลีกเลี่ยงได้ ทั้งสาเหตุอันเนื่องจากความประมาทเลินเล่อ ขาดความรอบคอบ ขาดการระมัดระวังตัว ลืมสติยั้งคิด พลั้งผิดเผลอเลอจนผิดพลาด ทำให้ได้รับบาดเจ็บเลือดตกยางออกจนต้องเข้ารับการรักษาผ่าตัดทุเลาอาการ ตลอดจนสุขภาพร่างกายมีเกณฑ์จะเจ็บไข้ได้ป่วยอาการเรื้อรังแบบออดๆแอดๆมีแต่คงทรงๆทรุดๆ ดุจเสมือนมียันต์ป่วยไข้มาติดประจำอยู่ที่หน้าประตูบ้าน สร้างความรำคาญรบกวนกายใจทุกวี่วัน แต่ฟ้ายังคงเมตตาปราณีให้มีพลังดาวเทพมงคล紅鸞(อั่งล้วง) ให้ได้พบเพื่อนคู่คิดคนรู้ใจมาช่วยเสริมพลังกำลังใจให้มีแรงสู้ ยามเจ็บไข้ได้ป่วย 

ฉะนั้นแล้ว เพื่อเป็นการบั่นทอนอิทธิพลกระแสของดาวอัปมงคลทั้งหลายทั้งปวงที่จรเข้ามาในดวงชะตา จึงควรนอบน้อมยอมรับพลังแห่งพระเมตตาขององค์เทพ華陀(หั่วท้อ) ซึ่งเปรียบเสมือนดั่งหมอเทวดาที่ช่วยปกปักรักษาขจัดโรคภัยทั้งปวง โดยการสักการะบูชาต่อองค์เทพ華陀(หั่วท้อ)ท่าน หลังวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 22:58 น. เป็นต้นไป ด้วยการเซ่นสรวงกราบไหว้ที่ศาลสถิต เพื่อขอบารมีจากพระองค์ท่านได้รับรู้และเมตตา ช่วยคุ้มครองบันดาลสุขให้กระแสพลังดาวร้ายผ่อนคลายลง จากหนักให้เป็นเบา และปกป้องให้แคล้วคลาดไป พบแต่ความร่มเย็นราบรื่นตลอดทั้งปี
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ “องค์เทพ 華陀 (หั่วท้อ)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ “องค์เทพ 華陀 (หั่วท้อ)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2564 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
 

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดปีขาล ประจำปี พ.ศ.2564

ดวงชะตาของคุณบุคคลที่เกิดปีขาลในปีนี้ ที่จะได้รับพลังดาวร้าย อิทธิพลแห่งกระแสดาวอัปมงคลจรเข้ามากระทบในดวงชะตา จึงควรจัดหาเครื่องรางวัตถุมงคลที่เป็นเครื่องหมายสัญลักษณ์แสดงถึงการปัดเป่ารักษาโรคภัย ดั่งเช่น น้ำเต้า เพื่อพกพาติดตัวตลอดเวลา เป็นการแสดงออกพร้อมน้อมระลึกถึงพลังบารมีขององค์เทพ華陀(หั่วท้อ)ท่าน ช่วยคุ้มครองปกปักรักษาให้คุณบุคคลปีขาล คลาดแคล้วผ่านพ้นความอัปมงคลใดๆทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยสลายพลังร้ายของดาวอัปมงคลดวงอื่นๆที่หม่นหมองให้ผ่อนคลายสลายไป เพื่อเป็นการกระตุ้นผลักดันพลังที่ดีนี้ให้เกิดแก่คุณได้อย่างเต็มที่ เสริมสิริมงคลให้บังเกิดขึ้นต่อชะตา จักได้พบแต่ความสำเร็จเจริญก้าวหน้าให้สมดังปรารถนาที่ตั้งใจไว้ ด้วยน้ำพระเมตตาบารมีอันสุดแสนประมาณแห่งองค์華陀(หั่วท้อ)ท่านแผ่รัศมีปกป้องคุณตลอดทั้งปี