กลับร้าย...กลายดี...มีเฮ ปีมะเส็ง 2564


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับท่านที่เกิดปีมะเส็ง

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง จะเป็นคนคล่องแคล่ว ฉลาดเจ้าปัญญา ชอบใช้ความคิด เป็นเจ้าของโครงการในฝันนับร้อย แต่อยู่ในโลกแห่งความจริงมากกว่าเพ้อฝัน บางครั้งก็ชอบคิดในแง่ลบก่อนแง่บวก มีลางสังหรณ์ รูปงาม 
เซ็กซี่ เร้าใจ แต่งตัวดี มีเสน่ห์ ชอบเรียนรู้ หัวไว จริงใจ แต่ไม่ยอมเปิดกว้าง มีความทะเยอทะยานและมีความมุ่งมั่นสูง ไม่กลัวลำบาก แต่ทุ่มเทมุ่งมั่นได้แค่ช่วงสั้นๆ ความจำเป็นเลิศ ใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ช่างสังเกต ช่างระแวดระวัง จิตแข็ง ใจเด็ด แต่ค่อนข้างบอบบาง อีกบุคลิกกลับกลายเป็นคนขี้หึงรุนแรงอย่างร้ายกาจ เกิดความหวงแหนต่อสิ่งที่รักอย่างน่าหวาดกลัว ถ้าโกรธแล้วจะไม่เย็นเหมือนบุคลิก รักแรง เกลียดแรง รักจริงหวังแต่ง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ เจ้าคิดเจ้าแค้น รักเพื่อน แต่มีเพื่อนน้อย มากหลากหลายอารมณ์ในตัวเอง มีอารมณ์ขันแต่ฝืดเล็กน้อย ไม่ชอบเปิดเผย แสดงออกไม่เก่ง ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมมารยา เยือกเย็นแต่โมโหร้าย เชื่อความรู้สึกมากกว่าเหตุผล เป็นคนทันสมัย เปลี่ยนแปลงบ่อยจนคนรอบข้างตามไม่ทัน เข้าใจธรรมชาติ ปฏิกิริยาสนองตอบดี มักเป็นคนมีชื่อเสียง กตัญญูรู้คุณ เอาตัวรอด ปรับตัวเก่ง เข้ากับทุกสถานการณ์ได้อย่างดี ภายนอกอาจดูสงบราบเรียบ เชื่องช้า แต่ภายในกลับครุ่นคิดวางแผน รู้จักรอคอยจังหวะโอกาสอย่างอดทน หากสบเวลาจะเร่งดำเนินการฉับไวไม่รอช้า อีกหนึ่งบุคลิกที่ดูเป็นผู้ดีมีมารยาท ชอบช่วยคนด้วยความหวังดีแต่มักจะผิดหวัง ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร ไม่ชอบการนินทา ไม่มองเงินเป็นพระเจ้า
 

ผลกระทบโดยรวมสำหรับท่านที่เกิดปีมะเส็ง ประจำปีพ.ศ.2564

ในปีนี้ ท่านที่เกิดปีมะเส็งจะได้รับพลังความอัปมงคลดาวร้าย 2 ดวงที่เข้ามาครอบคลุมชะตาคือ ดาวร้าย白虎(แป๊ะโฮ้ว) ซึ่งเป็นผลร้ายต่อสุขภาพร่างกายทั้งความเจ็บป่วยต่างๆ โรคเก่าเรื้อรังที่ออกฤทธิ์ โรคประจำตัวที่น่าเบื่อ หรือโรคใหม่ที่อยู่ดีๆก็มารุมเร้า เจ็บกระเสาะกระแสะวนเวียนทั้งปี จึงไม่ควรที่จะละเลยสัญญาณอาการใดที่เกิด รีบปรึกษาหาหมอตรวจให้ละเอียดอย่ารอช้า ให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ถึงขั้นต้องผ่าตัดหรือนอนซมไปหลายวัน ยังผลรวมถึงเรื่องอุบัติเหตุที่อยู่รอบตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนั่งรถลงเรือไม่ควรประมาท ทั้งยังมีเรื่องกฎหมายที่ไม่ควรละเมิดในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสารหรือตัวเลข ภาษีแอบแฝงใต้โต๊ะ หรือแม้แต่ความยุ่งยากใดที่อาจต้องพัวพันมีคู่กรณี ถูกกระทำ ถูกคดโกง ควรต้องโปร่งใสเก็บหลักฐานป้องกันไว้ให้ชัดเจน ไม่งั้นคงต้องเป็นคดีความเรื่องยาวถึงโรงศาลแน่นอน อีกทั้งพลังดาวร้าย天哭(เทียงเข่า) ที่จะส่งแรงเข้ามาซ้ำให้หนักถึงขนาดฟ้ายังต้องรวมร้องไห้เศร้าโศกด้วย จากการจากไปของผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ หรือแม้แต่ความสูญเสียทรัพย์สินเงินทองของลูกหลาน

แต่ฟ้ายังมีตาดลให้มีดาวเทพจรมาช่วยเหลือ ด้วยดาวเทพ華蓋(หั่วไก่) ที่ยังผลส่งเสริมในเรื่องของการเรียนการศึกษา อีกทั้งหน้าที่การงานให้โดดเด่นตลอดทั้งปีนี้
ดังนั้นเพื่อที่จะผ่านพ้นเกณฑ์ร้ายนี้ได้ดี จึงควรไปนบน้อมสักการะองค์เทพเจ้าพ่อเสือ ”องค์ 大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย)” ทรงพระนามว่า องค์เทพ玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) เทพผู้ทรงฤทธานุภาพ กำราบเหล่ามารผีปีศาจร้าย สยบบาปชั่วช้า เภทภัยดำมืดต่างๆไม่ให้เผยอเหิมเกริมกระทำผิดมาปะปนความขาวแห่งศีลธรรม ด้วยคุณธรรมที่เปี่ยมด้วยพลานุภาพในการปกครอง ดูแลให้สรรพสิ่งเป็นไปอย่างถูกทำนองครองธรรม รวมถึงดาวร้ายเสือขาว白虎(แป๊ะโฮ้ว) ที่ถูกสยบความดุร้ายลงด้วยเช่นกัน โดยกราบนอบน้อมบูชาถวายดวงชะตาต่อองค์เทพท่าน หลังวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 22:58 น.นี้เป็นต้นไป ที่ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ประจำพระองค์ท่านสถิตอยู่ เพื่อน้อมขอบารมีแห่งองค์เทพท่านได้เมตตาปกป้องปัดเป่าและสยบพลังดาวร้ายให้พินาศหมดฤทธิ์ แล้วขอพรองค์เทพ玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) ผู้เป็นใหญ่ดลบันดาลให้พบกับความสุขสมหวังสวัสดี ด้วยความเจริญตลอดทั้งปี
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อ ”องค์ 大老爺(ตั่วเหล่าเอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)” ที่ได้จรมาสถิตในดวงชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่ ”องค์ 大老爺 (ตั่วเหล่า เอี๊ย)” หรือ “องค์ 玄天上帝(เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่)”

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2564 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ
 

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในปี พ.ศ.2564

ในปีนี้ที่ดวงชะตาจะถูกครอบงำด้วยพลังมืดของดาวบาปเคราะห์เสือขาว白虎(แป๊ะโฮ้ว) เป็นความคมดังขวานที่คอยแต่จะสับบั่นทอนพละกำลังร่างกายให้ต้องพบเจอเรื่องร้าย สุขภาพอ่อนแอ อาจจะหมดเรี่ยวแรงที่จะรับมือกับปัญหาใดอีก จึงควรจัดหาพกพาเครื่องรางกิเลนเทพ ติดกระเป๋า ติดตัว หรือร้อยสร้อยห้อยคอไว้ตลอดเวลา แล้วหมั่นอธิษฐานเรียกให้ปกป้องคุ้มครองชะตา ด้วยพลังกิเลนเทพสัตว์สวรรค์ทรงด้วยคุณธรรมบำเพ็ญบุญพร้อมกำราบปราบมารร้ายด้วยอานุภาพแห่งไฟก็จะแผดเผาให้ดาวร้ายแห่งธาตุทองเสือขาวหลอมละลายจางหายให้คงไว้แต่ความสุขสวัสดี