กลับร้าย...กลายดี...มีเฮ ปีจอ 2564


ลักษณะอุปนิสัยสำหรับท่านที่เกิดปีจอ

ท่านที่เกิดปีจอ บุคลิกมักเป็นมิตรที่ดี มีความซื่อสัตย์ยุติธรรม สดใสร่าเริง ตรงไปตรงมา มีสติปัญญาเป็นเลิศ ฉลาดหลักแหลม ช่างสังเกต มองคนเก่ง อ่านคนเป็น สนใจใฝ่รู้เกินเหตุ รอบคอบ ไม่ประมาท เปิดเผย ไม่มีลับลมคมใน โกรธง่าย หายเร็ว บางครั้งก็เอะอะโวยวาย รู้ชนะ รู้อภัย ปากกับใจตรงกัน ไม่ชอบโอ้อวด ไม่ปลื้มความหรูหราเลอเลิศ ให้เกียรติผู้อื่น ขี้สงสัย ขี้บ่น ขี้ระแวง บางครั้งก็เชื่อคนง่ายเกินไป มักเดือดร้อนแทนเพื่อน เพื่อนพ้องน้องพี่ต้องมาก่อน มีอารมณ์ขัน รักเดียวใจเดียว รักง่ายแต่ไม่หลายใจ ชอบการเคลียเคล้าพะเน้าพะนอ เขม่นกับผู้อื่นง่าย ขาดความละเอียด รอบคอบ ขาดการเฉลียว จนอาจจะทำผิดพลาดโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ คิดมากไปหน่อย กังวลใจจนเกินเหตุ อารมณ์เสียง่าย จิตใจเปลี่ยนแปลงแปรปรวน กลับไปกลับมาง่าย ช่างพูดช่างเจรจา อ่อนน้อมถ่อมตัว เคารพผู้อื่น เป็นคนเปิดเผยจนไม่สามารถเก็บความลับได้ รักถิ่นฐาน ไม่ชอบผจญภัย
 

ผลกระทบโดยรวมสำหรับท่านที่เกิดปีจอ ประจำปีพ.ศ.2564

ในปีนี้ท่านที่เกิดปีจอ นอกเหนือจากชะตาของคุณได้ร่วมปะทะจากพลังดาวเทพเจ้า 太歲爺 (ไท้ส่วยเอี๊ย) ที่ทำหน้าที่ควบคุมตรวจตราดวงชะตา อีกทั้งยังคอยสอดส่องการกระทำใดๆของมนุษย์โลก เสมือนดั่งผู้ตรวจการที่ทรงพลานุภาพที่สุดในบรรดาดาวร้ายอื่นๆอันได้แก่ ดาวร้าย貫索 (ก้วงเสาะ) ดาวร้าย天煞 (เทียนสั่วะ) และดาวร้าย三刑(ซาเฮ้ง) ที่ส่งผลร้ายให้เกิดความวุ่นวาย ไม่ว่าจะเป็นภายในครอบครัวหรือภายในองค์กร ทำให้คุณพบกับอุปสรรค เสียงาน เสียเครดิต เกิดการผิดใจต่อกันจนเป็นศัตรูกับคนอื่น อีกทั้งซ้ำเติมให้มีโอกาสจะประสบภัยที่ไม่คาดคิด ภัยธรรมชาติ หรืออุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ 

แต่ด้วยเดชะบุญยังมีพลังฟ้าแห่งความเมตตาของดาวเทพมงคล太陰 (ไท้อิม) เสด็จจรมาสู่ดวงชะตา เสริมส่งให้ได้พอหายใจหายคออย่างสดชื่นบ้าง ทั้งยังช่วยประทานพรให้เกิดความราบรื่นในหน้าที่การงาน ทั้งประทานความรักที่สดชื่นให้สมหวังสำหรับทุกคู่ที่มีน้ำใจต่อกัน

เพื่อน้อมอัญเชิญพลังละมุนอันสงบเย็นขององค์เทพจันทรา太陰 (ไท้อิม) เทพแห่งความรักอันบริสุทธ์ ผู้ทรงประทานแสงขาวละมุนกระจ่างให้ผืนฟ้าผืนแผ่นดินแม้ยามค่ำคืน ก็พลันสว่างขับไล่ความมืดมนให้จางหาย เป็นที่พึ่งแก่เหล่าบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ให้พบความร่มเย็นในโลกใบนี้  ด้วยพลังเมตตาแห่งรัศมีแสงนวลที่จะสามารถขจัดปัดเป่าสิ่งเลวร้ายที่แอบแฝงให้หมดสิ้น จึงควรไปกราบสักการะนมัสการพระองค์ท่าน เพื่อเป็นการน้อมเคารพนบนอบที่พลังแห่งองค์เทพท่านจรมาสู่ชะตาในปีนี้ ได้ที่ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่มีรูปองค์จำลองขององค์เทพท่านประดิษฐานอยู่ หลังวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 22:58 น.นี้เป็นต้นไป เสมือนเป็นการฝากดวงชะตาไว้ให้บารมีเทพปกป้องคุ้มครอง เพื่อความราบรื่นร่มเย็น และเสริมให้พลังดาวเทพที่มาสถิตได้เปล่งอานุภาพมากขึ้น เพื่อให้ท่านที่เกิดปีจอเกิดออร่าสว่างนวลด้วยแสงจันทรา สมปรารถนาทั้งการงานและความรักในตลอดปี 2564 นี้
 

โดยกล่าวคำอธิษฐานดังต่อไปนี้

ข้าพเจ้าขอน้อมกราบสักการะบูชาต่อองค์เทพจันทรา “太陰星君”(ไท้อิมแชกุง) ที่ได้จรมาสถิตในเรือนชะตาของข้าพเจ้า (ชื่อ และนามสกุล) ในปีนี้ ด้วยความเคารพและศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอนอบน้อมถวายผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้าได้สร้างสมไว้แต่ชาติปางก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ถวายแด่องค์เทพจันทรา “太陰星君”(ไท้อิมแชกุง)

ขอพระองค์ทรงประทานพรให้ข้าพเจ้าหมดทุกข์หมดโศก หมดโรคพ้นภัยเวร คลาดแคล้วจากภยันตราย อุปสรรคปัญหาน้อยใหญ่คลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มั่งมีศรีสุข พบแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ร่ำรวยมั่งคั่ง อายุยืนยาว สุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ คู่แข่งศัตรูร้ายพ่ายแพ้ พบแต่ความสิริมงคลทั้งข้าพเจ้าและครอบครัวทุกประการ ตลอดทั้งปี 2564 นี้ ด้วยเทอญ

ข้าพเจ้าจะประพฤติแต่กรรมดี สาธุ สาธุ สาธุ  
 

สิ่งมงคลเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดปีจอ ประจำปี พ.ศ.2564

ในปีนี้ ดวงชะตาของท่านที่เกิดปีจอ จะได้รับพลังฟ้าดาวเทพจันทรา太陰 (ไท้อิม) เสด็จจรมาช่วยคลายปัญหาทุกข์โศก อุปสรรค หรือความเลวร้ายต่างๆให้จางลง ดังนั้นท่านที่เกิดปีจอจึงควรพกพาแก้วคริสตัลขาวใสตัดเหลี่ยมเจียระไนคล้ายรูปทรงพระจันทร์เสี้ยวติดตัว และติดตั้งในทุกที่ๆคุณใช้งานประจำ เช่น หน้ารถยนต์ บนโต๊ะทำงาน หัวเตียงนอน เพื่อเป็นสื่อกระตุ้นกระแสเสริมพลังต่อดาวเทพจันทรา “太陰” (ไท้อิม) ให้สถิตอยู่รอบๆตัวตลอดเวลา ด้วยแสงและสีขาวสว่างใสดั่งแสงนวลจันทราวันเพ็ญจะเปล่งประกายให้บังเกิดแต่ความราบรื่นร่มเย็นแก่ผู้ที่ครอบครอง ตลอดทั้งปี 2564 นี้